DANH MỤC SẢN PHẨM

Để đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn và sử dụng các sản phẩm phụ tùng máy nén khí, UNI ACCOM cam kết cung cấp chính sách bảo hành và đổi trả rõ ràng, minh bạch. Điều này không chỉ giúp quý khách an tâm trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi mà còn tối ưu được quyền lợi cho doanh nghiệp.

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành của UNI ACCOM tại website khinenachau.vn bao gồm các nhóm sản phẩm và dịch vụ đa dạng. Trong đó, mỗi nhóm sẽ có thời gian và điều kiện bảo hành cụ thể như sau:

1.1 Nhóm sản phẩm bảo hành 12 tháng

  • Áp dụng: Máy nén khí, máy sấy khí, máy tách nitơ, bơm chân không và các loại linh kiện mới khác.
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

1.2 Nhóm sản phẩm bảo hành 1.000 giờ chạy máy

  • Áp dụng: Các phụ tùng hao mòn định kỳ như lọc dầu (Oil filter), lọc gió (Air filter), lọc tách dầu (Separator), lọc đường ống, lọc giảm âm có tuổi thọ ngắn từ 3.000 đến 24.000 giờ.
  • Mục đích: Đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm có thành phần làm từ giấy, giúp máy vận hành hiệu quả và an toàn trong thời gian dài.

1.3 Nhóm dịch vụ bảo hành 6 tháng

  • Áp dụng: Các gói dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng máy nén khí, máy sấy khí.
  • Điều kiện: Bảo hành bao gồm các lỗi kỹ thuật do UNI ACCOM thực hiện, không áp dụng với nguyên nhân ngoài ý muốn như thiên tai, lỗi nguồn điện hoặc các tác nhân khách quan khác.

1.4 Bảo hành theo thỏa thuận

Áp dụng: Đối với các linh kiện thay thế khác như vòng bi, van, phớt và các linh kiện không nằm trong danh mục bảo hành tiêu chuẩn.

Thời gian và phạm vi bảo hành: Phụ thuộc vào thỏa thuận giữa công ty UNI ACCOM và khách hàng. Ví dụ, các gói bảo dưỡng cao cấp sẽ được bảo hành toàn bộ trong thời gian sử dụng.

2. CAM KẾT BẢO HÀNH

Chúng tôi cam kết thực hiện bảo hành với các tiêu chí sau:

  • Ưu tiên khắc phục nhanh nhất các lỗi, hỏng để đảm bảo thiết bị sớm quay lại hoạt động, hỗ trợ quá trình sản xuất.
  • Thay thế linh kiện, phụ tùng chính hãng đảm bảo chất lượng.
  • Đảm bảo thiết bị luôn sẵn sàng hoạt động, hỗ trợ thiết bị thay thế hoặc cho thuê tạm thời trong quá trình bảo hành nếu khách hàng sử dụng gói dịch vụ cao cấp.
  • Hoàn trả chi phí một phần hoặc toàn bộ nếu sản phẩm của UNI ACCOM không đạt chất lượng như cam kết ban đầu.

3. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

Để đảm bảo quyền lợi của quý khách, UNI ACCOM quy định như sau:

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí 100% trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành hoặc hợp đồng.
  • Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty UNI ACCOM trên sản phẩm. Trong trường hợp không có phiếu bảo hành, hợp đồng mua bán sẽ là căn cứ tốt nhất để xác nhận bảo hành.
  • Bảo hành chỉ áp dụng khi sản phẩm phụ tùng còn nguyên vẹn số serial, mã vạch và chưa qua sửa chữa bởi bên thứ ba.

4. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Công ty UNI ACCOM chúng tôi sẽ từ chối bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm phụ tùng, linh kiện đã hết hạn bảo hành hoặc chưa thanh toán đầy đủ theo hợp đồng.
  • Các sản phẩm đã có dấu hiệu can thiệp, sửa chữa từ các cá nhân không thuộc UNI ACCOM.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân bên ngoài như cháy nổ, biến dạng do va đập, ngập nước hoặc do sử dụng không đúng cách.

5. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Hiện, UNI ACCOM đang áp dụng chính sách đổi trả rất linh hoạt:

  • Đổi trả 1-1 cho phụ tùng mua lẻ, không nằm trong gói bảo trì bảo dưỡng, và sản phẩm không bị trầy xước, móp méo hoặc hư hỏng bề mặt.
  • Phí vận chuyển: UNI ACCOM chi trả chi phí vận chuyển khi phát sinh do lỗi từ phía công ty, các chi phí phát sinh khác do khách hàng chi trả.

6. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ

Tại địa chỉ yêu cầu nếu có thỏa thuận trước hoặc tại các cơ sở của UNI ACCOM:

  • CS 1: Showroom : Số 16 tổ 12 Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
  • CS 2: CÔNG TY KHÍ NÉN Á CHÂU - Lô 23 KĐT Việt Hòa, P.Việt Hòa, TP.Hải Dương .

7. LIÊN HỆ & KHIẾU NẠI BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc hoặc khiếu nại gì về chính sách bảo hành, đổi trả, vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của UNI ACCOM qua số điện thoại hoặc email chuyên trách. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

  • Điện thoại: 03203 680 778 - Email: Info@khinenachau.vn
  • Hotline phụ trách cao nhất: 0974 899 898 (Mr.Huy)
  • Thời gian tiếp nhận yêu cầu: Từ 8h đến 17h30' tất cả các ngày trong năm trừ các ngày Tết âm lịch. Thời gian xử lý được thông báo ngay sau đó.

Lưu ý: Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng với sản phẩm trên trang website khinenachau.vn.

UNI ACCOM đưa ra chính sách bảo hành, đổi trả minh bạch và chuyên nghiệp hi vọng sẽ giúp quý khách an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!

Thu gọn