1, Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm tại website:khinenachau.vn được thực hiện theo nhóm sản phẩm/dịch vụ như sau:

1.1, Nhóm sản phẩm bảo hành 12 tháng

Sản phẩm là máy, linh kiện mua mới (máy nén khí, máy sấy khí, máy tách nitro, bơm chân không...)


1.2, Nhóm sản phẩm bảo hành 1000h chạy máy

Sản phẩm thuộc nhóm này là phụ tùng hao mòn định kì có tuổi thọ ngắn chỉ từ 3000 đến 24000h. Bao gồm lọc có thành phần làm từ giấy như

Lọc dầu (Oil filter), Lọc gió (Air filter), Lọc tách dầu (Separator), Lọc đường ống, Lọc giảm âm...


1.3, Nhóm dịch vụ bảo hành 06 tháng

Các gói dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy nén, máy sấy, được bảo hành 06 tháng.

Các lỗi kĩ thuật đều được bảo hành, nguyên nhân khách quan như thiên tai, nguồn điện, con người, động vật, côn trùng gây hư hỏng không được bảo hành nhưng có thể vẫn được hỗ trợ kiểm tra để đưa ra phương án khắc phục.

Khi phát hiện lỗi hư hỏng nguyên nhân do Á Châu. Chúng tôi có trách nhiệm khắc phục trách nhiệm này chỉ giới hạn trong phạm vi sửa chữa hoặc toàn hệ thống máy nén tùy thuộc gói dịch vụ cung cấp và hợp đồng giao ước. 

Bảo hành sản phẩm dịch vụ là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng.

1.4, Bảo hành theo thỏa thuận

Các linh kiện thay thế khác như vòng bi, van, phớt, linh kiện không thuộc danh mục bảo hành phía trên sẽ bảo hành theo thỏa thuận.

Thời gian và phạm vi bảo hành tùy thuộc điều khoản thương mại. Ví dụ: Với gói dịch vụ bảo dưỡng cao cấp bạn được bảo hành trọn bộ, toàn thời gian sử dụng bất kể lỗi / thiết bị. Gói bảo dưỡng cơ bản áp dụng bảo hành rời theo từng linh kiện.

2, Cam kết chung về bảo hành


Việc bảo hành là trường hợp không mong muốn với nhà cung cấp và khách hàng sử dụng. Nhưng đồng thời nó thể hiện cam kết của nhà cung cấp về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Tại Á Châu chúng tôi cam kết việc bảo hành thỏa mãn các điều kiện sau:

- Việc bảo hành được thực hiện với ưu tiên là sớm khắc phục được hiện trạng, sớm đưa thiết bị vào hoạt động phục vụ sản xuất. 

- Bảo hành tại nơi cung cấp sản phẩm là cửa hàng hoặc công ty theo địa chỉ :
CS 1 : Showroom : Số 16 tổ 12 Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
CS 2 : CÔNG TY KHÍ NÉN Á CHÂU - Lô 23 KĐT Việt Hòa, P.Việt Hòa, TP.Hải Dương .

- Thời gian bảo hành là nhanh nhất có thể. Nếu có thời gian trễ đặt hàng luôn hỗ trợ biện pháp thay thế trong khả năng cho phép.
- Linh kiện, phụ kiện bảo hành được thay thế mới hoặc tương đương.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Bất kỳ các hư hỏng nào về linh kiện hay lỗi sản xuất

- Trong quá trình bảo hành luôn tính đến phương án bổ sung, cho mượn, thuê thiết bị đảm bảo dây truyền hoạt động trong thời gian tiến hành bảo hành (Chỉ áp dụng gói dịch vụ cao cấp).

- Hoàn chả một phần hoặc toàn bộ với những sản phẩm chất lượng không đạt như cam kết.

3. Qui định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành, hợp đồng  và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có giấy bảo hành của công ty KHÍ NÉN Á CHÂU. Căn cứ pháp lý bảo hành dựa trên hợp đồng kí kết giữa hai bên. Những sản phẩm / dịch vụ không kí kết hợp đồng trách nhiệm bảo hành được thực hiện theo hóa đơn kèm xác nhận đặt hàng của bên mua. Nhưng không bị giàng buộc về mặt pháp lý.(vì thời gian xuất hóa đơn có thể sau thời điểm đưa thiết bị vào sử dụng)

- Những điều kiện không nêu trong chính sách bảo hành này, việc bảo hành được giải quyết theo luật thương mại hiện hành.

4, Những trường hợp không được bảo hành/từ chối bảo hành:

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm nằm trong hợp đồng chưa thanh toán đầy đủ 100%, thanh toán không đúng thời hạn. Với sản phẩm có bảo lãnh 5% bảo hành, cần thanh toán đủ 95% trước khi tiến  hành bảo hành.

- Bất kỳ sản phẩm nào có số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, thay đổi, tẩy xóa

- Bất kỳ sản phẩm nào được sử dụng cho mục đích kinh doanh (Sử dụng liên tục cho hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn v..v...) cho thuê, trung bày hoặc cho dùng thử tại các đại lý, cửa hàng hoặc các siêu thị điện máy.

- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Các tài liệu, văn bản, catalogue và phần mềm điều khiển, thiết bị kèm theo sản phẩm được khuyến mãi, tặng (kể cả trong thời gian thực hiện bảo hành).

- Kĩ thuật vận hành sai quy định, tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty KHÍ NÉN Á CHÂU.

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, do nguyên nhân khách quan không xuất phát từ sản phẩm. 

- Hỏng hóc không xác định được nguyên nhân sẽ bị từ chối bảo hành hoàn toàn hoặc một phần.

- Việc bảo hành có bao gồm thay thế linh kiện, chi tiết máy. Với những trường hợp nằm trong diện không được bảo hành mà chỉ được hỗ trợ bảo hành chi phí mua linh kiện, phụ kiện do khách hàng chi chả.

Phụ tùng hao mòn đi theo máy như: lọc dầu, lọc gió, tách dầu, dầu...  

5. Địa điểm bảo hành, bảo trì

- Toàn bộ sản phẩm được bảo hành tại công ty theo địa chỉ :
CS 1 : Showroom : Số 16 tổ 12 Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
CS 2 : CÔNG TY KHÍ NÉN Á CHÂU - Lô 23 KĐT Việt Hòa, P.Việt Hòa, TP.Hải Dương .
Việc di chuyển, thay đổi vị trí của sản phẩm sau thời gian bàn giao sẽ tính phí phát sinh đi lại, di chuyển thiết bị phục vụ bảo hành.

6, Chính sách đổi trả hàng hóa

- Sản phẩm áp dụng đổi trả 1-1 với sản phẩm phụ tùng mua đơn lẻ, không thuộc gói bảo trì bảo dưỡng. Chi phí vận chuyển bên bán đến bên mua Á Châu thanh toán. 
- Chi phí vận chuyển đổi trả phát sinh do phía khách hàng thanh toán.
- Sản phẩm được đổi mới khi không xuất hệt hao tổn bề mặt (Xước, móp, nứt, vỡ...) Và vẫn giữ nguyên thùng, giấy tờ và các phụ kiện liên quan của sản phẩm.
- Địa chỉ nhận đổi trả hàng :
CS 1 : Showroom : Số 16 tổ 12 Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
CS 2 : CÔNG TY KHÍ NÉN Á CHÂU - Lô 23 KĐT Việt Hòa, P.Việt Hòa, TP.Hải Dương .
- Đối với những sản phẩm bảo hành tại nhà, khách hàng sẽ được bảo hành đổi trả hàng tại nhà.

7. Liên hệ, khiếu nại bảo hành, đổi trả hàng hóa.

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới kinh doanh phụ trách hoặc gửi trực tiếp thông tin đến CÔNG TY  KHÍ NÉN Á CHÂU : Điện thoại: 03203 680 778 - Email: Info@khinenachau.vn

Hotline phụ trách cao nhất: 0974 899 898 (Mr.Huy)

Thời gian tiếp nhận yêu cầu: Từ 8h đến 17h30' tất cả các ngày trong năm trừ các ngày Tết âm lịch. Thời gian xử lý được thông báo ngay sau đó.

Lưu ý: Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng với sản phẩm trên website: khinenachau.vn này. Với sản phẩm riêng biệt tại các website khác cùng công ty KHÍ NÉN Á CHÂU áp dụng chính sách bảo hành riêng.

Toàn thể nhân viên KHÍ NÉN Á CHÂU xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của công ty. Kính chúc quý khách Mạnh Khỏe, Anh Khang, Thịnh Vượng.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM