Bộ phận này có thiết kế bơm dầu độc lập và sử dụng động cơ IE3. Nó sử dụng hệ thống khí nén tự động, khởi động máy bằng cách phát hiện áp suất dầu cần thiết để tránh lãng phí năng lượng không cần thiết.
Series SL giới thiệu thiết kế kết hợp của khí nạp dọc trục, cho phép sử dụng hoàn toàn chiều dài trục vít để nén. Tiếng ồn hoạt động airend và lực không cân bằng xuyên tâm giảm hiệu quả và tuổi thọ được kéo dài.
Các hạt lớn trước tiên được lọc ra bằng luồng không khí lốc xoáy thay vì thông qua sự hấp thu lên bề mặt phần tử lọc, ngăn ngừa tắc nghẽn. Thiết kế ống dẫn khí độc lập cho phép hút trực tiếp không khí lạnh hơn bên ngoài, giúp cải thiện mật độ không khí cảm ứng do đó đem đến hiệu quả tổng thể.
Các chức năng kết hợp của chống đảo ngược, phá vỡ dầu và kiểm soát công suất được tích hợp và thiết kế giảm áp suất thấp giúp tối ưu hóa hiệu quả hút. Khi chạy, nó có thể tự động điều chỉnh theo sự thay đổi của nhu cầu khí nén thực tế và kiểm soát chính xác hơn áp suất không tải.
Bôi trơn ổ trục sử dụng đường ống bôi trơn riêng biệt thay vì bôi trơn bằng hơi dầu từ ống hồi dầu thứ cấp. Các bộ phận này được trang bị bộ lọc dầu riêng biệt để đảm bảo độ sạch của chất bôi trơn.
Thiết kế tách dầu mở rộng cung cấp một khu vực tách dầu lớn hơn. Ngoài hiệu quả lọc được cải thiện, nó cũng làm giảm sụt áp tạo ra trong quá trình tách dầu. Nắp bình xăng dầu áp dụng thiết kế trục chính được cấp bằng sáng chế của Fusheng giúp việc thay thế các bộ phận tách dầu đơn giản hơn.
Thông số kỹ thuật: