NEW HISCREW OIL NEXT 55173321 Dầu máy nén khí HITACHI Japan

Đánh giá sản phẩm
12.000.000₫ 12.500.000₫
* Giá sản phẩm chưa bao gồm VAT 10%
Thương hiệu: HITACHI
Kho: Còn hàng

Là dầu máy nén khí chuyên dùng cho dòng máy nén khí trục vít ngâm dầu HITACHI  Next series (Bao gồm Next I, Next II, xắp tới là Next III) . Dầu cũng được chỉ định thay thế cho Hiscrew oil 2000 dùng các dòng máy OSP cũ trước đây được cung cấp bởi hãng sãn xuất máy nén khí HITACHI.

Part number(P/N:) 55173321 (20L)

Part name: NEW HISCREW OIL NEXT

Gốc dầu: Gốc tổng hợp POE

Tuổi thọ: ~12000h chạy máy

Xuất xứ: Nhật Bản



Bạn muốn mua dầu chính hãng Hitachi ?

  1. Bạn sẽ không phải trả giá cho những sai lầm khi mua dầu máy nén khí HITACHI nếu đọc hết bài viết này ! Những nhiễu loạn giá, chính sách, thông số dầu trên Internet không thể che khuất tầm nhìn của bạn.
  2. Bạn cũng sẽ mua được  dầu NEW HISCREW OIL NEXT với giá rẻ mà không sợ dầu giả, dầu kém chất  lượng, hay bất kì rủi do nào khác.
  3. Nếu muốn bạn sẽ tự chọn cho mình dầu OEM dùng cho máy nén khí HITACHI như một chuyên gia với khoảng giá + chất lượng bạn mong muốn.

Chào bạn tôi là Huy chuyên gia về máy nén khí, với trên 10 năm kinh nghiệm làm về sửa chữa bảo dưỡng, cung cấp hệ thống máy nén khí Hitachi. Để bạn nhanh chóng lắm gọn những gì tôi chia sẻ, những vấn đề có thể bạn chưa gặp, sắp gặp phải. Đầu tiên tôi sẽ định nghĩa thống nhất khái niệm. Có được khái niệm rõ ràng bạn sẽ tiết kiệm được trên 50% thời gian, và rủi do cho công việc  tìm, chọn nhà cung cấp dầu cũng như phụ tùng cho công ty của bạn.

1, Như nào được gọi là dầu chính hãng

Là dầu máy nén khí chuyên dùng cho dòng máy nén khí trục vít ngâm dầu HITACHI  Next series (Bao gồm Next I, Next II, xắp tới là Next III) . Dầu cũng được chỉ định thay thế cho Hiscrew oil 2000 dùng các dòng máy OSP cũ trước đây được cung cấp bởi hãng sãn xuất máy nén khí HITACHI. Dầu này được sản xuất tại Nhật Bản.

kênh phân phối:

Dầu chỉ được  bán bởi bởi một kênh phân phối duy nhất những đại lý bán máy nén khí Hitachi. Sô lượng đại lý tại Việt Nam thời điểm hiện tại nhỏ hơn 05. Về mặt lý thuyết bạn chỉ có thể mua hàng từ chính đơn vị cung cấp máy nén khí cho bạn. Điều này là chính sách kiểm soát đại lý của hãng Hitachi. Giúp đại lý có thể chăm sóc tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên đây cũng chính là nhược điểm lớn nhất làm cho giá dầu và phụ tùng có giá thành cao hơn bất kì chủng loại dầu máy nén khí cùng phẩm cấp nào khác.

Đặc điểm kĩ thuật:

MSDS đi kèm cung cấp hai thông số kĩ thuật quan trọng nhất

Chỉ số độ nhớt tại 40 độ C: 33.11mm2/s. Độ nhớt ISO VG danh nghĩa: 32

Chỉ số độ nhớt tại 100 độ C: 6.085mm2/s

Dầu gốc tổng hợp Tuổi thọ: 12000h chạy máy. Tương ứng ~02 năm chạy máy. 

Đặc tính lý hóa / MSDS / Datasheet (file.PDF)

Quy cách và đóng gói:

Can sắt  4L缶 P/N: 55173301 (Hiện tại không cung cấp)

Xô nhựa trọn 20L缶 P/N: 55173321

2,Nhận diện dầu HITACHI kém chất lượng / fake.

Qua cách thức phân phối: 

Cách thức phân phối qua đại lý chính thức quyết định chất lượng nguồn gốc dầu chính xác trên 90% với riêng dầu Hitachi. Tuy nhiên chúng đều có mức giá cao. 

Đặc điểm nhận dạng hình ảnh:

1,Hình ảnh tổng quan  với vỏ xô nhựa giầy, chữ in sắc nét.

dau may nen khi HITACHI NEW HISCREW OIL NEXT

2,Nắp thùng: loại hai quai dấu hiệu cực kì quan trọng.

2, Tem giấy mã vạch, mỗi thùng dầu sẽ có 01 mã duy nhất. Tem có chức năng giúp xác định chính xác từng xô dầu máy, thông qua đó có thể xác định được nguồn gốc của dầu, tem có giá trị nội bộ.

3, Tem chìm chống hàng giả được coi là quan trọng nhất.

Mọi dấu hiệu nhận diện cảm quan đều có thể thay đổi theo thời gian. Tại thời điểm 06/2020 những dấu hiệu trên là chính xác.

Nhận diện qua đặc tính kĩ thuật:

Tham số kĩ thuật chuyên sâu được đánh giá bằng cách phân tích mẫu dầu đối chứng. Kết quả này được thực hiện bởi bên trung tâm độc lập như Vinacontroll, phòng thí nghiệm dầu tại các nước trong khu vực.

kĩ thuật vận hành nhà máy có thể đo lường và đánh giá thông qua biểu đồ nhiệt độ của dầu. Dầu fake / dầu phẩm cấp chất lượng thấp hơn có nền nhiệt độ hoạt động cao hơn dầu chính hãng trên cùng nhiệt độ môi trường +5C. là ngưỡng cảnh báo..

Màu sắc dầu chuyển màu đen nhanh, có dấu hiệu cháy, hình thành keo dầu. Màu dầu Hitachi chính hãng có màu tím than.  Cùng điều kiện lọc tách dầu dùng cho máy sử dụng dầu kém chất lượng nhanh nghẹt hơn. DP tăng cao >0.8 Mpa sau 2000h chạy máy. Có nhiều biểu hiện khác nhau nhưng hai biểu hiện trên được coi là tiêu biểu nhất.

3,Hậu quả của xử dụng dầu kém chất lượng / Fake

Ảnh hưởng ngắn hạn:

Nhiệt độ dầu máy nén khí cao.

Hình thành Keo dầu, tăng nhiệt, đóng keo giàn tản nhiệt.

Xuất hiện nhũ tương dầu.

Tăng cáu cặn làm nhanh nghẹt lọc dầu, đặc biệt lọc tách dầu. DP tăng làm máy nén khí tiêu tốn điện năng hơn.

Tác động dài hạn:

 Làm suy giảm khả năng giải nhiệt của giàn tản nhiệt. Bởi lượng keo dầu được tích tụ trong giàn làm mát.(Keo bám nhiều nhất tại nhwunxg vị trí có nhiệt độ thấp)

Làm giảm tuổi thọ vòng bi

Làm kẹt, hoạt động sai lệch các cụm van Unlolad, MPV, Oil stop....

Những tác động kĩ thuật về bản chất là hậu quả của dùng dầu tương đương kém chất lượng / OEM. Bạn có thể xem chi tiết hơn tại phần dầu OEM phía dưới.

Tác động nguy hại nhất:

Tuy nhiên hậu quả lớn nhất của dầu fake đến từ việc bạn không biết nó là dầu kém chất lượng. Dẫn đến dùng dầu đó bổ xung hoặc thay thế cho máy nén khí đang chạy. Không có cách nào nhanh hơn để phá hủy máy nén khí của bạn bằng cách này.

Hậu quả không chỉ dừng lại với những hư hỏng về máy. Nó còn làm mất uy tín, đánh giá năng lực mua hàng thấp, kiện tụng của các bên liên quan. 

Nó làm bạn, công ty bạn sợ sệt, không giám tiếp cận nguồn dầu OEM chất lượng cao giá thành rẻ.

Nó là căn cứ để nhà cung cấp bạn phụ thuộc nâng giá trên lỗi sợ của bạn.

4,Bạn cần mua dầu Hitachi chính hãng giá rẻ nhất ?

Nếu bạn đã đọc đến đây hãy add Zalo: 0915.363.911 Bạn sẽ có mức giá ưu đãi riêng.

Với quyền hạn và khuân khổ đã định sẵn chủng loại mua, thậm chí giới hạn bởi 01 nhà cung cấp. Bạn vẫn có thể mua được một mức giá tốt hơn cách đàm phán thông thường.

Mức giá giảm cho phương án này đạt mức trung bình. Vì đây là con số nhạy cảm nên tôi để ước lượng cho bạn theo tỉ lệ ~10%.  Những chiến thuật đàm phán ngược, tạo đối thủ cạnh tranh ngang tầm với Hitachi như Kobelco, Airman, Mitsuiseiki...

Mua từ một nhà cung cấp khác.

Tuy là một cách thức tiềm ẩn nhiều rủi do nhưng đây là biện pháp hữu hiệu nhất mua được dầu giá rẻ. Điều cần quan tâm bạn đã đọc phần trước của bài viết này để có thể phân biệt được thật giả. Hoặc lựa chọn được nhà cung cấp có đủ uy tín. Những mối quan hệ thân thiết khác mà bạn có.

Nếu bạn thực sự quan tâm đến việc cắt giảm chi phí hợp lý thì bạn cần có giải pháp tổng thể. Bạn có thể tham khảo chuyên mục blog dành cho quản lý của tôi để biêt thêm chi tiết. 

5,Chọn dầu cho máy nén Hitachi rẻ mà tốt !

Thật tuyệt vời chúng ta có nhiều nhãn hiệu dầu thay thế dùng cho máy nén khí HITACHI. Điều bạn cần quan tâm "tránh vỏ dưa liệu có gặp vỏ dừa không ?". Để tránh hiện trạng trên bạn cần 

Cách thay đúng cách: Thao tác thay dầu OEM lần đầu sẽ là quan trọng nhất. Việc loại bỏ dầu cũ sạch sẽ bao gồm cả dầu đọng trong đầu nén, đường ống...

Tiêu chí kĩ thuật của dầu OEM đáp ứng một hoặc nhiều yếu tố:

- Độ nhót ISO VG 32

-Gốc dầu: Gốc tổng hợp. Hạn chế dùng gốc dầu PAO vì máy Hitachi có nền nhiệt khá cao.

-Tuổi thọ: 10.000~12.000h chạy máy (Có rất ít mã dầu trên thị trường có thể đáp ứng.)

Những mã dầu OEM có thể giúp bạn tiết kiệm ~35% giá thành so với dầu Hitachi chính hãng. Phương án này đảm bảo chất lượng dầu OEM gần như tương đương với dầu chính hãng. 

Chọn dầu có phẩm cấp thấp hơn/ tương đương. Cho ứng dụng 

- Gốc dầu: Gốc khoảng  tuổi thọ 2000~4000h

- Giá thành rẻ từ 1500.000~2.500.000 VNĐ

- Bản thân dầu gốc khoáng tiềm ẩn khả năng hình thành keo dầu. Bạn cần lưu ý khi chọn lựa quy đổi dầu Máy nén khí Hitachi có 03 series máy thay đổi từ 2013 đến nay. Với kết cấu phức tạp đặc biệt nền nhiệt hoạt động cao trên 95 độ C. Với nhiệt độ này dầu gốc khoáng thương hình thành cáu cặn và keo. Mức độ có thể nặng nhẹ theo từng hãng dầu nhưng về cơ bản chúng để lại hậu quả về lâu dài. Bạn có thể tìm hiểu sâu hơn tại chuyên mục dầu tại Blog của Á Châu..

 

Lưu ý an toàn với người xử dụng:

Trong trường hợp hít phải dầu hãy di chuyển đến nơi không khí trong lành. Khi cần thiết giữ ấm thân nhiệt chờ chẩn đoán của bác sĩ. (Tham khảo 1 của manual).

Khi bị văng, vấy vào quần áo, giày dép tiếp xúc vào da hãy nhanh chóng rửa một lượng lớn nước hoặc nước ấm và xà phòng, để rửa sạch.

Nếu bị dầu  ở trạng thái nung nóng văng vào, không dùng biện pháp chống bỏng sau khi làm sạch. Cách tốt nhất bạn có thể liên hệ với một bác sĩ để được hỗ trợ tránh vết bỏng bị thấm dầu thải, nhiễm độc / nhiễm trùng.

Với trường hợp dầu bắn vào mắt sau khi rửa bằng nước sạch, nếu công ty bạn có vòi rửa chuyên dụng hãy rửa lại và chú ý vệ sinh các kẽ mắt, mí mắt bằng dụng cụ hoặc bằng  ngón tay. Có dấu hiệu cộm có sạn hãy khám nha khoa để loại bỏ chúng. Có thể bạn bị mạt kim loại trong dầu bắn vào mắt.

Nuốt phải dầu không gây nôn, ngay lập tức. Cách tốt nhất bạn hãy cưỡng bức nôn mửa sẽ an toàn cho hệ thống tiêu hóa của bạn. Nhớ vệ sinh miệng nếu nó còn dầu. Sau đó cần được bác sĩ hướng dẫn xử lý.

Tóm tắt về các dấu hiệu và triệu chứng quan trọng nhất

Nuốt có thể gây tiêu chảy và nôn mửa.

Có khả năng viêm nếu nó đi vào mắt.

Tiếp xúc da có thể gây viêm.

Hít phải hơi sương dầu có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu.

 

 

Cam kết chất lượng

Cam kết chất lượng

Chính sách bảo hành minh bạch
Trợ lý ảo

Trợ lý ảo

Chatbot chả lời nhanh

Tư vấn sản phẩm, báo giá

Tư vấn sản phẩm, báo giá

0964 744 392 - Mrs.Linh (zalo)
Phuonglinhachau@gmail.com
Tư vấn giải đáp kĩ thuật

Tư vấn giải đáp kĩ thuật

0974 899 898-Mr.Huy (zalo)
Khinenachau@gmail.com

Sản phẩm bạn đã xem

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

DANH MỤC
DANH MỤC SẢN PHẨM